ใช้ครีมหน้าขาวยี่ห้อไหนดีที่สุด วันนี้เรามีคำตอบมาให้คุณ

วันนี้เราจะมาพูดว่าถึงครีมหน้าขาวยี่ห้อไหนดีที่สุด ที่มีขายอยู่ในท้องตลาด และต้องเป็นราคาที่ชาวบ้านอย่างเราๆจับต้องได้ ที่สำคัญต้องเป็นครีมที่ใช้แล้วหน้าขาวใสไร้สิวจริงๆ  ประการแรกเราจะมาดูก่อนว่าอะไรเป็นสิ่งที่คนสงสัยและตั้งคำถามมากที่สุดในเรื่องประเด็นของบรรดาพวกครีมหน้าขาวครีมหน้าใสไร้สิวต่างๆ วันนี้มาดูกันครับ

(1.)ครีมหน้าขาวยี่ห้อไหนดีที่สุด  ถ้าให้เลือกยี่ห้อตามท้องตลาด และเป็นยี่ห้อที่มีมาตราฐานจากหน่วยงานที่น่าเชื่อถือ แอดมินให้ครีมหน้าขาวที่น่าใช้ที่สุดคือ “Eucerin” ยูเซอริน ไวท์ โซลูชั่น ออยล์-คอนโทรล เดย์ ฟลูอิด SPF 30

(2.)ครีมอะไรใช้แล้วหน้าขาวจริง  อันนี้ส่วนมากจะถามกันในหมู่เพื่อนฟูง ประมาณว่า เห้ย เดี๋ยวนี้มีครีมอะไรบ้างว่ะที่ใช้แล้วขาวจริง เพื่อนตะโกนมาเลยว่า ยี่ห้อเ_ี้ยไรก็ได้ที่มีตังค์ซื้อ 5555+ เอาจริงๆที่แอดมินใช้คือ อันนี้เลย ลองไปหาซื้อกันดู Garnier Sakura White Day SPF21 PA+++

(3.)ครีมหน้าขาวไร้สิวใช้ของอะไรดี อันนี้หน้าขาวอย่างเดียวไม่พอ ต้องไร้สิวด้วย ชิปหายหละ ต้องใช้อะไรดีหว่า 555+เมื่อถามกันมาแบบนี้แอดมินก็ต้องมีคำตอบดีๆให้อยู่แล้ว แท่น แท๊นนนนนน อันนี้เลยขอการันตีจริง Olay White Radiance Light Perfecting Essence ความโดดเด่นดีงามของตัวนี้คือเป็นสูตรปรับปรุงใหม่ของ Olay ที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้น ลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสภาพสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้แลดูเรียบเนียน และให้ความขาวกระจ่างใสแบบธรรมชาติตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้! เพราะตัวนี้เขามีเทคโนโลยี Pearl-Optics Complex มาช่วยเพิ่มออร่าให้ผิวดูขาว กระจ่างใสขึ้น และยังมี อีก 4 ส่วนผสมหลัก ทั้ง Vitamin B3 และ Sepitonic ใส่มาเพื่อให้ผิวขาวคูณสองเข้าไปอีก ซึ่งสารตัวนี้จะเข้าไปช่วยเติมความสว่างถึงในระดับเซลล์ผิวหนังกันเลยทีเดียว แถมคนที่โดนแดดบ่อย ๆ จนมีจุดด่างดำนี่ เขาก็มี Sepiwhite and Hexyldecanol ใส่มาเพื่อลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลงด้วย บวกกับ Glycerin and Xylitol ที่ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นดูผิวสุขภาพดี

ความคิดเห็น