บริการสอน seo และ รับสอน seo ทั่วราชอาณาจักร

บริการสอน seo และ รับสอน seo ทั่วราชอาณาจักร บริการให้คำปรึกษา การเพิ่มทักษะด้าน Search Engine Optimization (SEO) หรือเป็นการทำอันดับบนหน้าเสริจต่างๆที่ใช้กันแพร่หลาย เช่นGoogle Bing Yahoo Yandex Baidu เป็นต้น และยังบริการสอน seo และ รับสอน seo ทั่วราชอาณาจักร ให้แก่ทั้งบุคคลและในรูปแบบบริษัท โดย เราจะสอนSEOแบบขึ้นพื้นฐาน และ SEOแบบเทคนิคขั้นสูง โดยSEOแบบขึ้นพื้นฐานจะเป็นการปูพื้นฐานสำหรับคนที่ไม่เคยมีความรู้ด้านนี้มาก่อน และเทคนิคการสอนSEOขั้นสูงนั้น เราจะเน้นทริคและเนคนิคต่างๆของคนที่มีความรู้เรื่องSEOมาพอสมควร โดยเราจะแยกคลาสสอนเพื่อความรวดเร็ว และความเข้าใจของทุกคนที่เข้าเรียนในคลาสของเรา โดยการสอนของเราจะแบ่งออกเป็นหมวดหมู่ดังต่อไปนี้
(1.)ปูพื้นฐานด้านseo เช่นการสอนคำศัพท์ต่างๆที่ใช้ในการทำseo เช่น การอินเด็ก การทำแบบสายดำ สายขาวเป็นต้น
(2.)ปูพื้นฐานด้านseoโดยการอธิบายถึงปัจจัยการทำให้มีอันดับบนหน้าเสริจแต่ละประเภท รวมไปถึงเทคนิคการอินเด็กแบบเร็ว และสามารถอินเด็กได้ทุกurlบนเว็บไซด์อีกเวย
(3.)เครื่องมือที่ใช้ในการทำseoทั้งหลาย ทั้งที่เป็นแบบฟรี และ เสียเงิน โดยเราจะมีการสอนถึงการใช้เครื่องมือบางประเภทที่เราสามารถใช้ตัวทดลองใช้ได้ ไม่ว่าจะ7วัน 15วัน 30 วันเป็นต้น ซึ่งถ้าเราชอบหรือคิดว่าใช้ดี เราค่อยมาซื้อตัวจริงในภายหลังได้
(4.)สรุปการทำseoและทบทวนเนื้อหาทั้งหมดด้านseoอีกครั้งนึง โดยจะให้ทำแบบฝึกหัดด้วยเพื่อทดสอบความรู้ความเข้าใจของผู้เรียน ถ้าไม่ผ่านเกณฑ์ เราจะอธิบายจนกว่าคุณจะเข้าใจ
(5.)ปิดท้ายการสอนseoด้วยเทคนิคพิเศษต่างๆ ทั้งseoแบบสายดำ หรือ seoแบบสายขาว รวมทั้งแจกเครื่องมือที่จำเป็นต้องใช้ด้วย
//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

สิ่งที่คุณควรรู้ก่อนเข้าเรียนSEOของเรา


การทำ SEO คืออะไร
ถ้าจะถามว่า SEO คืออะไร ผมว่าทุกคนก็คงพอจะมีคำตอบในใจบ้างอยู่แล้วว่านิยามของ SEO นั้นมีมากมายขึ้นอยู่กับว่าสำนักไหนจะพูดถึงมันในมุมไหน ทำให้คำถามที่ว่า SEO คืออะไรนั้นสามารถอธิบายได้อย่างหลากหลายมากๆ แต่ในมุมมองของผมแล้ว การทำ SEO คือกระบวนการที่เราพยายามทำทุกอย่างเพื่อดันอันเว็บไซต์ของเราให้ติดหน้าแรก GoogleหรือBing และ เสริจตัวอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่ง การสร้างBL การโปรโมท การสร้าง Content ทุกอย่างเป็นไปเพื่อการดันเว็บไซต์ของเราให้ติดหน้าแรก Google ให้ได้

ทำ SEO ไปเพื่ออะไร
แล้วการทำ SEO มันมีประโยชน์กับเราอย่างไร ทำไมเราจึงต้องศึกษาการทำ SEO กันด้วย ทำไมบางบริษัทจึงยอมจ่ายเป็นหลักแสนหรือหลักล้านเพื่อจ้างทำ SEO ทำไมมันถึงกลายเป็นหัวข้อยอดนิยมทุกครั้งเวลาพูดถึงการทำการตลาดออนไลน์

SEO สายสว่าง VS SEO สายมืด
อยากให้เว็บติดอันดับหนึ่ง อยากให้เว็บติดอันดับเร็ว มีสองวิธี คือ ทำ seo สายมืด ไปก๊อบเนื้อหาเว็บอื่นมาใส่ ใส่ text เยอะๆ แต่ซ่อนเอาไว้ ใส่ keywords ที่ไม่เกี่ยวข้องกับเว็บตัวเองไว้เยอะ โดยเฉพาะ keywords ที่ฮิตๆ เราก็ตามไป อย่างนี้เรียกว่า Blackhat SEO หรือ SEO สายมืด หรือสายปั่น ซึ่งเราขอไม่แนะนำให้เดินทางนี้ เพราะมันจะไม่ยั่งยืนในระยะยาว และสุดท้ายธุรกิจออนไลน์ของคุณก็จะพัง โดน blacklist จาก google และดูไม่น่าเชื่อถือในสายตาลูกค้า

แล้ววิธีที่ยั่งยืนล่ะเป็นยังไง? เคยได้ยินคำว่า content is king มั้ย? นั่นแหล่ะ หากคุณมี content ที่ดี content ที่กลุ่มลูกค้าของคุณมองหา content ที่ตรงจุดตอบโจทย์และไม่ไม่ได้ไปลอกชาวบ้านมา (unique content) คุณมีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว ที่เหลือก็เป็นเรื่อง techniques ต่างๆ เช่น การตั้งชื่อเว็บ การใส่ชื่อรูป การเขียน html ให้ถูกต้องตาม standard ฯลฯ ซึ่ง techinqes การปรับแต่งเหล่านี้ ถูกแบ่งเป็นสองวิธีใหญ่ๆ คือ on-page SEO และ off-page SEO

หลักพื้นฐานของ SEO

 1.On page, Off page
-สอนวิธี on page seo คือการปรับเว็บไซต์ให้  bot ของ google มาเก็บข้อมูลได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น keyword การใส่ meta tag การปรับ on page นั้น google ชื่อชอบข้อมูลที่หลากหลาย เช่น หน้าแรกให้มีทั้งภาพ (ใส่รายละเอียดภาพด้วย) เนื้อหา และวิดีโอ Google ก็จะมองว่าเว็บไซต์ของเราเป็นเว็บที่มีคุณภาพ
-สอนวิธี off page seo คือการส่ง link มาจากเว็บไซต์ภายนอก bot ก็จะไต่มาตาม link เหล่านี้ (Bot ของ google วิ่งตาม link ดังนั้นหากไม่มีลิงค์มายังเว็บไซต์ของเราเลย bot อาจจะหาเว็บไซต์ของเราไม่พบ ทำให้ index ช้านั่นเอง) ดังนั้นการส่งลิงก์มายังเว็บควรเลือกเว็บไซต์ที่มีคุณภาพและเกี่ยวข้องกับเนื้อหาในเว็บไซต์ เพราะส่งผลโดยตรงกับเว็บของเรา   

2.Backlink
     คล้ายกับการทำ Off page แต่ backlink หมายถึง link จากเว็บไซต์อื่นๆ ส่งมายังเว็บไซต์ของเรา
และหวังผลทาง seo โดยเฉพาะ คนส่วนมากเลือกเว็บไซต์ที่มี ranking สูงกว่าเว็บของตัวเอง     3.Content
     เนื้อหามีความสำคัญมากในการ ทำ SEO หาก google ตรวจพบว่าบทความของเรา copy คนอื่นมาอาจจะไม่ได้รับพิจารณาให้ index หรืออาจจะได้อยู่อันดับท้ายๆ ดังนั้นบทความภายในเว็บไซต์ต้องมีความใหม่ เขียนใหม่ และใส่รายละเอียดต่างๆ ลงไปด้วย เช่่น ภาพประกอบ เพื่อให้กูเกิ้ลได้นำข้อมูลไปจัดอันดับนั่นเอง   
4.Keyword
     รายละเอียดสำคัญที่จะอยู่ภายใน Content เพราะ ผู้เข้าชมเว็บจะใช้ Keyword นี้ในการค้นหาที่ google ดังนั้นการใช้ Keyword จึงสำคัญมาก อีกทั้งเป็นการเน้นให้ google ทราบว่าใจความหลักของบทความนี้คืออะไร

ความคิดเห็น